Trường THPT Bắc Trà My tổ chức thi tập trung cuộc thi"Tìm hiểu pháp luật trực tuyến" dành cho học sinh THPT

          Nhằm nâng cao công tác giáo dục pháp luật chính khóa với giáo dục ngoại khóa trong nhà trường; phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật với giáo dục đạo đức; lồng ghép hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật với phong trào thi đua của nhà trường. Giúp cho học sinh tiếp cận và tìm hiểu về các luật, bộ luật, nắm bắt được các vấn đề cơ bản của pháp luật để áp dụng vào cuộc sống. Thực hiện kế hoạch số 1078/KH-SGDĐT ngày 21 tháng 7 năm 2017 của Sở giáo dục và Đào tạo Quảng Nam về việc tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trực tuyến trên mạng Internet” cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh năm học 2017 – 2018. Trường THPT Bắc Trà My đã xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức cho học sinh các khối lớp thi trực tuyến tập trung đợt 1 tại trường từ ngày 11 đến ngày 16 tháng 9 năm 2017.

2 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Có thể nói, với các nội dung pháp luật gần gũi, nội dung cuộc thi gói trong các kiến thức pháp luật được giảng dạy trong nhà trường theo chương trình THPT, có mở rộng, cập nhật một số kiến thức pháp luật mới phù hợp với sự phát triển tâm sinh lý lứa tuổi của học sinh THPT được nhiều em học sinh nhận xét “không quá khó”. Vì vậy, số lượng học sinh thi tại trường rất cao. Theo kết quả cập nhật tính đến ngày 21/9/2017 số lượng học sinh trường THPT Bắc Trà My tham gia cuộc thi đã lên đến hơn 1000 em, nhiều em đã xuất sắc đạt được những điểm số cao. Dự kiến Ban tổ chức sẽ công bố kết quả đợt 1 vào ngày 1/10/2017 và tổ chức phát động thi 2 đợt tiếp theo vào tháng 10 và 11/2017.

         Mặc dù là một đơn vị đóng trên địa bàn miền núi, điều kiện còn nhiều khó khăn, song với sự tuyên truyền tích cực của nhà trường cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm, tham gia đông đảo của các em học sinh. Trong bối cảnh chúng ta đang đẩy mạnh việc dạy và học pháp luật trong nhà trường, đổi mới hình thức tuyên truyền pháp luật thì việc tổ chức mô hình cuộc thi bằng phương pháp trực tuyến nói trên là rất cần thiết, góp phần vào việc nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh phổ thông. 

Một số hình ảnh của hoạt động:

1 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

 

5 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

3 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

4 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: lop 12.2 - van nghe 3.2013


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5500379
Hiện có 227 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208