Em Hoàng Vũ Dạ Quỳnh đạt giải nhất Hội thi “Câu chuyện đạo đức và pháp luật” dành cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh năm học 2018-2019

 Trong 2 ngày 08-09/11/2018, Sở GDĐT Quảng Nam đã tổ chức Hội thi hùng biện "Câu chuyện đạo đức và pháp luật" dành cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh năm học 2018-2019. Đây là hoạt động của Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam nhằm kỷ niệm ngày Pháp luật Việt Nam (09/11). Qua 2 ngày tổ chức hội thi, với cách làm việc khoa học của Ban tổ chức, sự công minh của ban giám khảo, sự tham gia tích cực của thí sinh đã đem đến cho hội thi những kết quả tốt đẹp.

 IMG 20181112 202253

 

             Em Hoàng Vũ Dạ Quỳnh - thứ 4 từ trái sang nhận giải nhất tại Hội thi

 Về tham dự khai mạc hội thi có đồng chí Huỳnh Thị Tuyết – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp, Tỉnh Đoàn, Sở LĐ-TB-XH, Sở VH-TT-DL, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Nam. Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có Thầy Giáo Nguyễn Công Thành – Phó Giám đốc – Trưởng Ban tổ chức và Đại diện các Phòng Ban chuyên môn của Sở.

Thanhpgd1

Thầy giáo Nguyễn Công Thành – Phó Giám đốc Sở GDĐT – Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi

traoco1

Hội thi hùng biện "Câu chuyện tình huống đạo đức và pháp luật" là một trong những hình thức đổi mới cho công tác tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật trong nhà trường. Đến với hội thi, 50 thí sinh từ các trường THPT, PTDTNT đã mang đến các tình huống, các câu chuyện xung quanh các vấn đề liên quan trực tiếp đến pháp luật, đến đạo đức, đến giá trị sống, cách ứng xử liên quan đến các tình huống, câu chuyện... mà chính các em là người chứng kiến hoặc là trãi qua,...Những đề tài mà các thí sinh đã thể hiện xuất sắc như "Những bông hoa nở sớm" của PTDTNT tỉnh, "Đôi cánh tự do" của THPT Trần Văn Dư, "Tự do ngôn luận trên facebook" của THPT Nông Sơn, "Sống thử - Hậu quả thật" của THPT Nguyễn Duy Hiệu, "Những mãnh vỡ" nói về việc xâm hại tình dục trẻ em của THPT Bắc Trà My...

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất cho 3 thí sinh thể hiện phần thi xuất sắc nhất: Bnướch Thị Diễm (PTDTNT tỉnh), Huỳnh Thị Thu Dung (THPT Thái Phiên), Hoàng Vũ Dạ Quỳnh (THPT Bắc Trà My); ngoài ra còn có 4 giải nhì, 8 giải ba và 10 giải khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao 01 giải cho thí sinh đặc biệt của Hội thi (Hiên Công – THPT Nguyễn Văn Trỗi), là thí sinh người DTTS, bị khuyết tật bẩm sinh, và đề tài em thể hiện cũng chính là câu chuyện của bản thân em.

Traogiai1

Kết quả của Hội thi này đã đánh giá được những hiểu biết của các thí sinh về các lĩnh vực đạo đức và pháp luật tỏng đời sống hiện nay. Thông qua Hội thi lần này cũng đã tăng cường giáo dục kiến thức về đạo đức và pháp luật cho học sinh, đồng thời giúp cho học sinh có những định định hướng tốt trong việc tự hoàn thiện bản thân mình, có những lí năng sống cơ bản để thích ứng với mọi hoàn cảnh.

Tin: Nguyễn Đức Dũng – Phòng Công tác HSSV-PC

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: lop 12.2 - van nghe 3.2013


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1030
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5513068
Hiện có 41 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208