Chương trình ngoại khóa, Hội thi "Những mẫu chuyện về Bác Hồ"

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh(2/9/1969-2/9/2019). Đồng thời, nhằm tuyên truyền sâu rộng hơn trong toàn thể học sinh nhà trường về tư tưởng đạo đức cách mạng và phong cách của Người. Được sự thống nhất của Chi bộ, BGH nhà trường, sáng ngày 16 tháng 12 năm 2018,Tổ sử-địa-công dân tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề Hội thi " Những mẫu chuyện về Bác" . Về tham dự Hội thi có sự hiện diện của thầy Nguyễn Thanh Tú- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Ngô Phi Công - Phó hiệu trưởng; các thầy cô giáo tổ Sử - đại – CD, các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 10 cùng đông đảo các em học sinh trường THPT Bắc Trà My.

1 copy copy

 Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu 9 lớp thuộc khối 10 của trường đã đem đến Hội thi những sản phẩm chất lượng trong 2 phần thi: Kể những mẫu chuyện về Bác và phần thi văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ. Trong phần thi kể chuyện, phần lớn các câu chuyện đều hướng về nội dung ca ngợi Hồ Chủ tịch, những câu chuyện về Bác liên quan đến đời sống thường nhật của Bác đã được các thí sinh kể như làm sống lại những khoảnh khắc Bác đã sống và làm việc.

2 copy copy

 Sau một buổi làm việc hết sức nghiêm túc và căng thẳng Ban giám khảo Hội thi đã chọn ra được những tiết mục xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Ở phần thi kể chuyện: Giải nhất đã thuộc về em Nguyễn Thị Quế My – lớp 10/1 với mẫu chuyện “Đêm giao thừa Bác đến với người nghèo”, giải nhì – em Đặng thị Ngọc Hân – lớp 10/2 và giải ba thuộc về em Nguyễn Viết Thúy Vy – lớp 10/3; Phần thi văn nghệ: Giải nhất thuộc về lớp 10/2, giải nhì – lớp 10/1 và giải ba – lớp 10/6. 

8

 7

Hội thi “ Những mẫu chuyện về Bác Hồ”đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong học sinh nhà trường, góp phần tạo sự chuyển biến trong nhận thức của từng học sinh trong việc thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương của Bác, phấn đấu rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân hữu dụng.

* Một số hình ảnh tại Hội thi:

3 copy copy

 4 copy

5 copy

6 copy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Bài dự thi Radio học đường trường THPT Bắc Trà My tại cuộc thi "High school FM" do Tỉnh đoàn tổ chức


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5468161
Hiện có 42 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208