Trường THPT Bắc Trà My tổ chức lễ Khai giảng năm học 2020-2021

         Hòa cùng không khí hân hoan của nhân dân cả nước chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh mùng hai tháng chín và trong không khí ngày toàn dân đưa trẻ đến trường sáng ngày 5/9/2020 thầy và trò của trường THPT Bắc Trà My đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021.

DSC 0935

        Đến dự buổi lễ có Bà Lê Thị Thu Vân - Phó Chủ tịch UBND Huyện Bắc Trà My, ông Phan Ánh Dương  trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh và đặc biệt với sự có mặt của gần 60 thầy giáo, cô giáo và hơn 950 học sinh toàn trường.

Tại buổi lễ thầy Nguyễn Thanh Tú - Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích trong học qua và xác định một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2020-2021. Trong đó tập trung thực hiện các nhiệm vụ:

1. Tiếp tục thực hiện tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TU ngày 25 tháng 4 năm 2017 của Tỉnh Ủy Quảng Nam về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2025. Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị Ban chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả nội dung các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, phù hợp điều kiện cụ thể của nhà trường, gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh. Và gắng với chủ đề năm học là “Xây dựng trường học hạnh phúc”.

2. Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác quản lý. Linh hoạt trong việc thực hiện chương trình; xây dựng kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh thông qua việc điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tinh giản;

3. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông trong dạy và học.

4. Tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh, đảm bảo trung thực, khách quan; phối hợp sử dụng kết quả đánh giá trong quá trình học tập với đánh giá cuối kỳ, cuối năm học.

5. Chú trọng đổi mới sinh hoạt chuyên môn; nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp, của tổ chức đoàn Đoàn, Hội, gia đình và cộng đồng trong việc quản lý, phối hợp giáo dục toàn diện cho học sinh.

6. Tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào thi đua “ Dạy tốt – học tốt ” trong giáo viên và học sinh; thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh ”; gắn cuộc vận động “ Mỗi thầy - cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo ” và phong trào thi đua “ xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ”, kết hợp triển khai thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động do các cấp chính quyền, đoàn thể phát động.

Tại buổi lễ Bà Lê Thị Thu Vân đã đại diện UBND-HĐND-UBMTTQVN Huyện Bắc Trà My trao lẳng hoa chúc mừng năm học mới. Thực hiện tháng "Khuyến học" nhà trường đã trao 16 xuất học bổng học học sinh nghèo vượt khó mỗi xuất trị gia 500.000đ  (kinh phí được trích từ quỹ văn nghệ).

Năm học bắt đầu với nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy, cô giáo bằng những cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh, chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học mới.

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1030
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5511516
Hiện có 81 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208