Các Chi đoàn tích cực hưởng ứng Phong trào: “Chống rác thải nhựa - Xây dựng môi trường học đường Xanh – sạch – đẹp”

Nhằm mục đích hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa khó phân hủy, sử dụng một lần và tích cực tìm kiếm các giải pháp thay thế sản phẩm nhựa dùng một lần trong các hoạt động của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và cộng đồng dân cư. Khuyến khích cán bộ, giáo viên, nhân viên và Đoàn viên thanh niên học sinh sử dụng các sản phẩm có thể phân hủy, tái sử dụng, thân thiện với môi trường thay túi ni long khó phân hủy. Vào ngày 13/02/2022 BCH Đoàn trường đã tổ chức Chương trình Ngày chủ nhật tình nguyện và phát động Phong trào: “Chống rác thải nhựa - Xây dựng môi trường học đường Xanh – sạch – đẹp” năm học 2021-2022.

Chống rác thải nhựa5

 Sau hai tháng tích cực triển khai hưởng ứng phong trào, các chi đoàn đã có sự chuyển biến rõ nét cả về số lượng lẫn chất lượng. Qua quá trình khảo sát, Ban tổ chức hoạt động nhận thấy rằng ý thức của các bạn ĐVTN đã được nâng cao, hơn 60% học sinh đã chủ động sử dụng bình đựng nước uống bằng thủy tinh, kim loại khi đến trường, đa số các bạn đã có ý thức cao trong việc giữ gìn vệ sinh lớp học. 28/28 chi đoàn đã trang bị giỏ đựng rác có phân loại rác hữu cơ và vô cơ, bên cạnh đó mỗi chi đoàn đều đã trang trí một “góc xanh” trong lớp học như trồng các chậu cây cảnh mi ni, trang bị tủ sách, trang trí lớp học đảm bảo tiêu chí “Xanh – sạch – đẹp”.

Chống rác thải nhựa3

 Từ những kết quả khả quan trên, trong thời gian đến BCH Đoàn trường sẽ tếp tục tích cực tuyên truyền, vận động, giám sát việc thực hiện của các chi đoàn nhằm góp phần xây dựng một môi trường học đường lành mạnh, thân thiện hơn. 

4 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

 Góc xanh lớp học7


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Hội diễn văn nghệ & chung kết nữ sinh thanh lịch năm học 2012-2013 ( đầy đủ)


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5467878
Hiện có 30 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208