Đoàn trường phối hợp với tổ Sinh học tổ chức hoạt động ngoại khóa “Học sinh với vấn nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống” năm học 2022 - 2023

Song song với công tác dạy học, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể dục thể thao và các hội thi nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng thực hành văn hóa truyền thống, kỹ năng ứng sử văn hóa cho học sinh; Bồi dưỡng cho học sinh niềm tự hào và ý thức trân trọng, giữ gìn những giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống tốt đẹp của địa phương; Giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho học sinh về một số phong tục tập quán cổ hủ, lạc hậu thậm chí là vi phạm pháp luật cần phải bài trừ như vấn nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.

Nhằm tuyên truyên sâu rộng đến tất cả các em học sinh về kỹ năng sống, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên và những huệ lụy của tảo hôn, hôn nhân cận huyết, sáng ngày 24 tháng 10 năm 2022, Đoàn trường phối hợp với tổ Sinh học tổ chức hoạt động ngoại khóa “ Học sinh với vấn nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống”năm học 2022-2023.NK - TỔ SINH3

Tham dự hoạt động có sự hiện diện của thầy Ngô Phi Công- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phạm Ngọc Hùng – P.Bí thư chi bộ - P. Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng đông đảo các em học sinh trường THPT Bắc Trà My.

          Hoạt động ngoại khóa  đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn qua 2 phần thi:

Phần 1. Tiểu phẩm.

Phần 2. Thi kiến thức(Ai nhanh hơn, hiểu ý đồng đội và trò chơi ô chữ)

Với sự tham gia của các đội chơi thuộc ba khối lớp 10, 11,12. Xen kẻ giữa các phần thi kiến thức là phần Văn nghệ do các lớp 11/1, 10/2, 10/5 và  12/6 biểu diễn. Sau một buổi làm việc hết sức nghiêm túc và khách quan Ban giám khảo Hội thi đã chấm chọn ra được những đội thi xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Kết quả cụ thể như sau: Giải nhất: Đội thi khối 12, Giải nhì: Đội thi khối 10, Giải ba: Đội thi khối 11.

Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa:1.NKSNK - TỔ SINH2NK - TỔ SINH42.NKS3.NKS

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Hội diễn văn nghệ & chung kết nữ sinh thanh lịch năm học 2012-2013 ( đầy đủ)


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1030
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5512629
Hiện có 14 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208