Tuyển nữ Việt Nam có cơ hội lớn dự World Cup

Bóng đá nữ Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản, Australia và Jordan tại Asian Cup 2014 nên có nhiều cơ hội lọt vào trận play-off tranh vé dự World Cup 2015.

Tuyển nữ Việt Nam có cơ hội lớn dự World Cup

                                Việt Nam rơi vào bảng A cùng Nhật Bản, Australia và Jordan. Ảnh: Đức Đồng.

Sáng nay (29/11), tại TP HCM, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết giải bóng đá nữ châu Á 2014. Tám đội lọt vào VCK được chia làm hai bảng gồm: Bảng A: Việt Nam, Nhật Bản, Australia và Jordan. Bảng B: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 25/5/2014 tại sân Thống Nhất (TP HCM) và sân Gò Đậu (Bình Dương). Bốn đội đứng đầu hai bảng sẽ lọt vào bán kết, đồng thời, giành vé dự VCK World Cup 2015. Ngoài ra, hai đội xếp thứ ba tại mỗi bảng sẽ đá trận play-off để xác định đội thứ năm của châu lục dự World Cup tại Canada.Ông Ngô Lê Bằng, Tổng thư ký VFF nói: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, tôi đánh giá cao bốn đội Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Australia. Riêng đội Jordan, họ đã có sự tiến bộ và có lợi thế vượt trội về thể hình và thể lực, nhưng chúng ta đã có ba trận thắng và hai trận hòa trước Jordan trong thời gian gần đây nên có chút lợi thế"."Tại bảng A, Việt Nam đặt mục tiêu vị trí thứ ba để dự trận play-off tranh vé dự Worl Cup. Ở bảng B, tôi nghĩ Thái Lan hoặc Myanmar sẽ giành vé dự trận play-off. Hy vọng với lợi thế sân nhà và sự chuẩn bị chu đáo, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hiện thực hóa giấc mơ World Cup”, ông Bằng đánh giá.Bà Moya Dodd, phó chủ tịch AFC, trưởng ban bóng đá nữ châu Á, nói: “Ở kỳ World Cup trước, châu Á chỉ có ba suất tham dự, còn năm 2015, sẽ có đến năm suất nên cơ hội sẽ chia đều cho các đội. Chúng tôi đánh giá cao tất cả các đội và họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để giành năm vé đến Canada. Việt Nam có lợi thế sân nhà và sẽ là cơ hội lịch sử cho các bạn nếu các bạn giành vé dự World Cup”.
Đức Đồng

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: lop 12.2 - van nghe 3.2013


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1025
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5450478
Hiện có 18 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208