Đoàn trường THPT Bắc Trà My tổ chức buổi giao lưu với Đoàn xã Trà Ka và tặng quà tết cho người có công với cách mạng, học sinh có hoàn cảnh khó khăn xuân bính thân 2016

        Nhằm tạo tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa đoàn viên trường THPT Bắc Trà My với đoàn viên, thanh niên của Xã Đoàn kết nghĩa Trà Ka. Và nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng, công tác đền ơn đáp nghĩa của thế hệ trẻ đối với các thế hệ ông cha đi trước đã cống hiến xương máu, hy sinh cho độc lập dân tộc. Ngày 24/1/2016, Đoàn trường THPT Bắc Trà My tổ chức buổi giao lưu với Đoàn xã Trà Ka và tặng quà tết cho người có công với cách mạng, học sinh có hoàn cảnh khó khăn xuân bính thân 2016.

1

          Tham gia đoàn giao lưu có 14 đồng chí trong BCH Đoàn trường và Chi Đoàn giáo viên. Đoàn giao lưu xuất phát từ trường THPT Bắc Trà My lúc 8h, ngày 24/1/2016 và vượt hơn 50km để đến được trung tâm xã Trà Ka. Mặc dù đường xá xa xôi, thời tiết mưa và lạnh giá nhưng các đồng chí rất hăng hái tham gia. Khi lên tới Trà Ka, đoàn đã liên hệ với Trường THCS Hoàng Văn Thụ để tặng 20 bộ sách giáo khoa và một số áo ấm cũ mà Chi đoàn giáo viên quyên góp được. Sau khi giao lưu với đoàn viên thanh niên xã Trà Ka, Đoàn trường THPT Bắc Trà My đã đi đến nhà tặng 3 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù đường xá trơn trợt, khó đi nhưng các đồng chí rất hăng hái tham gia. Chuyến giao lưu đã thành công tốt đẹp và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là điều kiện để đoàn viên hiểu biết về đời sống của những học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các xã vùng cao và giáo dục lý tưởng cách mạng, công tác đền ơn đáp nghĩa của thế hệ trẻ đối với các thế hệ ông cha đi trước đã cống hiến xương máu, hy sinh cho độc lập dân tộc.

          Một số hình ảnh của chuyến đi:

34

56789


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5501138
Hiện có 37 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208