Thư ngỏ gây quỹ khuyến học

THƯ NGỎ

     Kính gởi: Các ban ngành đoàn thể,

                        Các nhà hảo tâm,

                        Các mạnh thường quân,

                        Quý bậc phụ huynh học sinh,

                        Các thế hệ cựu học sinh  quý mến !

            Công tác khuyến học, khuyến tài là nhiệm vụ của toàn xã hội chăm lo đến tương lai, mầm non của đất nước. Nhiều năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài luôn được Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm. Ngày 16/9/2006 Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã  ban hành quyết định số 1271/QĐ-TTg quyết định lấy ngày 02 tháng 10 hàng năm làm ngày khuyến học Việt Nam để động viên các tầng lớp nhân dân, tổ chức xã hội tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; tôn vinh những gương sáng hiếu học, tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học khuyến tài.

            Trường THPT  Bắc Trà My  được thành lập từ năm 1982. Qua gần 35 năm, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo chính quyền các cấp, quý Doanh nghiệp, các Nhà mạnh thường quân, quý bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn huyện. Sự đóng góp đó là nguồn động viên giúp nhà trường vượt qua những chặng đường đầy cam go và thách thức và rất nhiều học sinh ra trường thành đạt. Nhiều hoạt động  phong phú, đa dạng được triển khai, góp phần mang lại những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh.

            Hiện nay, nhà trường có gần 1300 học sinh mỗi em có điều kiện kinh tế khác nhau. Có em có điều kiện kinh tế tốt để học tập, nhưng cũng không ít học sinh có hoàn  cảnh gia đình đáng thương. Nhiều em ngoài giờ học còn phụ giúp gia đình bươn chải để mưu sinh, làm thuê để kiếm tiền mua sách vở,  hay trong gia đình không may có người thân ốm đau, bệnh tật...tất cả như đè nặng lên từng bước chân đến trường của các em. Với điều kiện tuy khó khăn ấy, nhưng thầy và trò trường THPT Bắc Trà My luôn phấn đấu thi đua dạy tốt-học tốt. Trong nhiều năm qua, số giáo viên giỏi, học sinh giỏi cấp tỉnh ngày càng tăng, chất lượng nhà trường ngày càng nâng cao, trường đạt danh hiệu tập thể Lao động Xuất sắc, Bằng khen của UBND tỉnh. Đó cũng là nhờ một phần không nhỏ sự đóng góp, động viên, giúp đỡ của các vị. Sự chung tay, góp sức của quý vị là niềm động viên rất lớn làm vơi đi bao gánh nặng nhọc nhằn, vơi đi những lo âu, phiền muộn, những bước chân đến trường của các em sẽ nhẹ hơn. Sự chia sẻ kịp thời, đúng lúc của quý vị còn là ngọn lửa khơi nguồn, làm cháy bùng những ước mơ, hoài bão luôn rực sáng trong các em....và những tấm lòng vàng, những nghĩa cử cao đẹp ấy mãi là những tấm gương, là điểm tựa vững chãi, có ý nghĩa cao đẹp giúp nhà trường chúng tôi giáo dục tình thương, lòng nhân ái cho thế hệ trẻ hôm nay. Để mai sau, khi các em trưởng thành trở thành những người cha, người mẹ, thành những công dân có ích, các em sẽ tiếp bước truyền thống đó của chúng ta hôm nay. Vòng xoay của cuộc đời, ý nghĩa của cuộc sống thật cao đẹp biết bao.

            Để tiếp tục phát huy vai trò của Chi hội khuyến học trong nhà trường, kịp thời động viên, khuyến khích các em ra sức học tập ngày càng giỏi, mỗi học sinh đều được đến trường trong điều kiện tốt hơn, đội ngũ thầy cô giáo yên tâm, phấn đấu trong công tác cần phải có sự phối hợp từ nhiều phía. Vì  thế, Ban chấp hành Chi hội khuyến học Trường THPT Bắc Trà My  thiết tha kêu gọi các ban ngành đoàn thể,  các  nhà hảo tâm, các thế hệ cựu học sinh, quý bậc phụ huynh hãy mở rộng vòng  tay nhân ái vì  con em của chúng ta, vì  mục tiêu phát triển giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ, tương lai của đất nước.

            Ban chấp hành Chi hội khuyến học THPT Bắc Trà My  xin chân thành cảm ơn và đón nhận mọi sự ủng hộ quý báu  của quý vị. Chúng tôi sẽ sử dụng đúng mục đích, đúng địa chỉ,  mang lại hiệu quả thiết thực đối với những món quà từ tấm lòng  vàng của quý vị.

   Quý vị có thể liên hệ qua số điện thoại: 05103.893.442 - 05103.957.345 (Trường THPT Bắc Trà My)

- Tài khoản: Hội khuyến học trường THPT Bắc Trà My  :4210201001962

- Tại Ngân hàng Nông nghiệp PTNT Huyện Bắc Trà My, Thị Trấn Trà My- Huyện Bắc Trà My- Tỉnh Quảng Nam 

 

 

 

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tổng hợp các hình ảnh hoạt động năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5501122
Hiện có 28 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208