Trường THPT Bắc Trà My tổ chức tổng kết Hội thi GVG và thi thiết kế giáo án e.Learning

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt và học tốt nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn trường, lập thành tích chào mừng kỷ niệm lần thứ 34 ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.  Từ ngày 1 tháng 10 năm 2016 - ngày 15 tháng 11 năm 2016  Trường THPT Bắc Trà My đã tổ chức Hội thi giáo viên giỏi cấp trường  năm học 2016-2017. Hội thi gồm 3 nội dung: thi năng lực, thi giảng dạy thực tế, thi sáng kiến kinh nghiệm với 16 giáo viên tham gia dự thi ở các bộ môn: Toán, Vật Lí, Sinh học, Hóa học, Ngữ văn, Địa lí, Giáo dục công dân, Anh văn, Công nghệ và Thể dục.

GVG1

Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2016, nhà trường đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi. Qua Hội thi giáo viên đã nắm vững quy chế chuyên môn và các thông tư, các hướng dẫn về công tác chuyên môn, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước có giáo viên đạt điểm tối đa phần thi năng lực 10/10. Về thi thực hành giảng dạy: nhìn chung các tiết dạy được đầu tư, công phu, có tính sáng tạo cao, khai thác tốt các thiết bị dạy học sẵn có và thiết bị tự làm. Chú trọng ứng dụng CNTT trong dạy học, các tiết học tạo hứng thú trong học sinh. Kết quả có: 32 tiết đạt loại giỏi. Về phần thi sáng kiến kinh nghiệm: có 16 SKKN của các thầy, cô nộp về BTC các sáng kiến kinh nghiệm đã thể hiện được thực trạng giảng dạy hiện nay tại đơn vị và đề ra được những giải pháp mang tính khả thi. Kết quả ban tổ chức đã công nhận 14 giáo viên là giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016-2017 và trao thưởng cho 9 giáo viên đạt thành tích cao nhất.

Cùng buổi sáng ngày 19/11 nhà trường cũng đã tổng kết Hội thi thiết kế giáo án e.Learning. Đây là là lần đầu tiên nhà trường tham gia cuộc thi nhưng giáo viên đã có sự đầu tư rất lớn, mọi công sức được đầu tư vào giáo án. Nhà trường đã ghi nhận  sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thầy, cô, các tổ chuyên môn và có 8 sản phẩm được nộp về Ban tổ chức. Ban tổ chức đã chấm chọn và trao thưởng cho tất cả các sản phẩm để khuyến khích động viên giáo viên tham gia lần sau, kết quả Ban tổ chức trao giải nhất cho nhóm tác giả cô Phạm Thị Hoài Linh và cô Võ Thị Ly với sản phẩm “Cảm ứng thực vật” thuộc bộ môn Sinh học, giải nhì có 2 giải đã trao cho nhóm tác giả thầy Lê Văn Viện và Thầy Hồ Văn Giáo thuộc bộ môn quốc phòng, thầy Nguyễn Văn Ân Tình và cô Hoàng Thị Nguyễn Luyện thuộc bộ môn Tin học. Giải 3 có 2 giải được trao cho 2 nhóm tác giải là cô Nguyễn Thị Ny và thầy Võ Thanh Sơn bộ môn Ngữ văn, nhóm tác giả cô Trần Thị Hoa, cô Nguyễn Thị Lê và cô Nguyễn Thị Hằng thuộc bộ môn Hóa học và 3 giải khuyến khích cũng đã được trao cho 3 nhóm tác giả.

elearning

 

e1

e21

Có thể nói qua Hội thi Giáo viên giỏi và thi thiết kế giáo án e.Learning lần này là một đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng trong toàn trư­ờng không chỉ 1 cá nhân giáo viên tham gia dự thi mà tất cả các giáo viên trong tổ chuyên môn và giáo viên toàn trường đã cùng tham gia và  đây  là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo ra điều kiện để trao đổi kinh nghiệm về công tác giảng dạy giữa các giáo viên trong trường, góp phần từng b­ước nâng cao tay nghề đáp ứng yêu cầu của việc đổi mới ch­ương trình sách giáo khoa hiện nay. 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tổng hợp các hình ảnh hoạt động năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5500849
Hiện có 33 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208