Đoàn trường THPT Bắc Trà My thăm và tặng quà Tết gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng cao Trà Ka

Với mục đích chia sẽ một phần khó khăn đối với cán bộ đoàn cơ sở, các em học sinh và người dân tại xã Trà Ka, huyện Bắc Trà My, là cơ hội để đoàn trường THPT Bắc Trà My góp một phần nhỏ giúp các em có được những tấm áo ấm áp và tinh tươm trong mùa đông giá lạnh, tiếp nối truyền thống của đoàn trường, sáng ngày 19/01/2017 Đoàn trường THPT Bắc Trà My đã không quản ngại khó khăn tổ chức chuyến đi tình nguyện mang áo ấm và quà tặng đến với học sinh, người dân vùng cao xã Trà Ka

1 copy copy copy copy copy copy copy

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn trường dành cho xã Đoàn kết nghĩa Trà Ka trong dịp cuối năm mang tên “Áo ấm mùa đông”. Chương trình “Áo ấm mùa đông” đã được phát động ủng hộ quyên góp từ các đoàn viên học sinh, giáo viên, cán bộ, các nhà hảo tâm trong và ngoài trường. Từ những tấm lòng nhân ái này Đoàn trường  đã chuyển  hóa thành những phần quà có ý nghĩa với thông điệp” một chiếc áo ấm tuy nhỏ nhưng đã sưởi ấm cả mùa đông cho học sinh nghèo vượt khó tới trường.

Trà Ka là một trong những xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Bắc Trà My với thành phần chủ yếu là đồng bào dân tộc người Ca dong sinh sống. Do địa hình chủ yếu là đồi núi, diện tích đất canh tác ít, sản xuất còn phụ thuộc nhiều vào tự nhiên nên hiện nay xã còn nhiều khó khăn, thu nhập người dân còn thấp, tỷ lệ đói nghèo cao. Vì vậy, trong chuyến đi tình nguyện này, Đoàn trường THPT Bắc Trà My đã trao tặng 17 suất quà mỗi suất trị giá 250.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách, người khuyết tật, cán bộ chi đoàn thôn có hoàn cảnh khó khăn,154 suất quà bao gồm bánh kẹo, đồ dùng cá nhân và đồ dùng học tập cho các em học sinh của Trường THCS Hoàng Văn Thụ; tặng hơn 350 bộ quần áo, đồ dùng cá nhân được quyên góp bởi các ĐVTN nhà trường và các nhà hảo tâm cho hộ gia đình nghèo trong các thôn của xã Trà Ka.

Chuyến đi tình nguyện này cho chúng tôi thấy vẫn còn nhiều lắm những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm; để có thêm những chương trình thiết thực hơn  nữa, giúp các em thêm ý chí và nghị lực vươn lên trong học tập và rèn luyện, cùng phấn đấu vì một tương lai tươi sáng. Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng mạng đậm hơi ấm của tình thân, sự sẻ chia, đồng cảm., góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa hai đơn vị kết nghĩa trong dịp tết đến xuân về. 

Một số hình ảnh của chuyến đi:

2 copy copy copy copy copy copy copy copy copy

 

3 copy copy copy copy copy copy copy copy copy

4 copy copy copy copy copy copy copy copy

5 copy copy copy copy copy copy copy copy

6 copy copy copy copy copy copy

7 copy copy copy copy copy copy

8 copy copy copy copy copy copy

9 copy copy copy copy

10 copy copy copy copy

11 copy

12

16195003 599152243602137 2922955678132602281 n

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tổng hợp các hình ảnh hoạt động năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1030
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5512666
Hiện có 23 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208