Viết bởi Ban quản trị Thứ hai, 19 Tháng 3 2018 17:34
Học sinh có địa chỉ email : Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hỏi em bị mất bằng tốt nghiệp để xin cấp lại bằng tốt nghiệp em phải làm thủ tục như thế nào?
Trả lời: 1. Học sinh tải mẫu đơn (M4 - đính kèm ) và điền đầy đủ các thông tin. Tải mẫu M4 tại đây
2. Nộp về nhà trường, thông qua bộ phận giáo vụ , bộ phận giáo vụ nhà trường kiểm tra lại thông tin như : số bằng, số vào sổ .... và kí xác nhận thông tin.
3. Học sinh mang đơn xác nhận mất bằng về địa chỉ Trung tâm Hành chính công và Xúc tiến. Địa chỉ: 159B đường Trần Quý Cáp, Tp Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để xử lý, ( không nộp về Sở GD&ĐT)
Tiếp theo > |
---|
BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY
Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.