Đoàn trường tổ chức Lễ kết nạp Lớp Đoàn viên chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ Trà My

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Trà My(28/10/1949-28/10/2019); tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chương trình rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới, chú trọng việc bồi dưỡng phát triển lớp đoàn viên mới, trẻ và nhiệt huyết để củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn. Vừa qua, vào chiều ngày 21/10/2019, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Bắc Trà My đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Lớp Đoàn viên chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ Trà My, tại khu di tích lịch sử Đồng Trầu – Nơi diễn ra lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Trà My cách đây 70 năm về trước.

6 copy

 Trong đợt kết nạp trọng thể lần này có 39 thanh niên ưu tú được Đoàn trường chuẩn y đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là những gương mặt thanh niên tiêu biểu của nhà trường có thành tích học tập tốt, luôn có ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và tích cực tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn trong thời gian qua. Trong buổi Lễ, các Đoàn viên mới đã được nghe đồng chí Nguyễn Thanh Tú – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng và căn dặn các em phải tiếp tục phấn đấu, ra sức thi đua học tập để xứng đáng với sự tin yêu, mong đợi của gia đình, bạn bè, thầy cô và các thế hệ lãnh đạo Huyện nhà.

Việc trở thành Đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc và cũng là động lực để các bạn tiếp tục phấn đấu trong môi trường, tổ chức mới, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn nhà trường ngày càng vững mạnh hơn. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn nhắc nhở tuổi trẻ nhà trường về đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tưởng nhớ các thế hệ lãnh đạo, cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh xương máu để góp phần xây dượng một Bắc Trà My giàu đẹp như ngày hôm nay.

1 copy

 

2 copy

5 copy

4 copy

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5466984
Hiện có 20 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208