Trường THPT Bắc Trà My tổ chức Hội nghị Cán bộ, công nhân viên chức, người lao động năm học 2021-2022

           Nhằm phát huy quyền dân chủ của công chức, viên chức - người lao động và tổng kết năm học 2020- 2021, đề ra phương hướng cho năm học mới, chiều ngày 27/9/2021, tại trường THPT Bắc Trà My đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức - người lao động năm học 2021-2022.

          Với mục đích phát huy quyền làm chủ tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực của mỗi cán bộ nhà giáo và tổ chức đoàn thể trong đơn vị nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học và xây dựng cơ quan đơn vị trong sạch vững mạnh. Thông qua Hội nghị để tổ chức phát động các phong trào thi đua: “Hai tốt”, “ Hai giỏi”, “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” và triển khai lồng ghép các các cuộc vận động của ngành như: “Dân chủ - Kỷ cương – Tình Thương – Trách nhiệm”, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  gắn với ngành nghề “ Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học  và sáng tạo”, “ Xây dựng cơ quan, trường học có đời sống văn hóa đạt chuẩn” trong đội ngũ nhà giáo và người lao động. Đồng thời, đánh giá thực hiện các phong trào các cuộc vận động đã được phát động, triển khai rút ra bài học kinh nghiệm, tìm giải pháp tiếp tục thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua các cuộc vận động trong năm học 2021-2022.

Tại Hội nghị, đã nghe thầy Ngô Phi Công - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2020-2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022. Các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của giáo viên, việc học tập và rèn luyện của học sinh nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục, bồi dưỡng học sinh giỏi, đặt biệt là công tác chuẩn bị cho kì thi Tốt nghiệp THPT 2022.

HN3

Cô Phạm Thị Thanh Huyền-Trưởng ban TTND báo cáo công tác Thanh tra, giám sát năm học 2020-2021 

Tại Hội nghị, cũng nghe Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm  học 2020-2021 và phương hướng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2021-2022. Thầy giáo Nguyễn Lương Thành - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã thông qua quy tắc ứng xử trường học;Quy chế DCCS; Quy chế thi đua và  phát động thi đua và các bộ phận chủ chốt trong nhà trường tiến hành kí cam kết thực hiện các nhiệm vụ thi đua năm học 2021-2022.

HN1

         Thầy Nguyễn Lương Thành-Chủ tịch Công đoàn thông qua Quy chế Dân chủ cơ sở

           Năm học mới 2021-2022 với chủ đề "Xây dựng trường học an toàn gắn với đẩy mạnh xây dựng trường học Hạnh phúc", năm học tiếp tục có nhiều nội dung đổi mới, tin tưởng rằng với sự đoàn kết, dũng cảm đột phá dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và có đủ bản lĩnh để vượt qua mọi thách thức của đội ngũ GV, CC, VC Nhà trường chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

HN2

              Thầy Ngô Phi Công- Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi thảo luận tại Hội nghị          

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tiểu phẩm tham gia hội thi " Học sinh với SKSSVTN- moi trường " Do lớp 11.6 trình bày


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5467843
Hiện có 28 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208