Tuổi trẻ trường THPT Bắc Trà My hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”

Cùng với tuổi trẻ cả nước, tại nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã tích cực hưởng ứng, lan tỏa cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” bằng các chiến dịch đồng bộ như thay ảnh đại diện, màn hình điện thoại, treo bản đồ Việt Nam... Tạo nên một hình ảnh đẹp, lan tỏa lòng yêu nước, tự hào về toàn vẹn lãnh thổ trong mỗi người dân Việt Nam.

thns

Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn thực hiện nhằm giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia dân tộc, khơi dậy niềm tự hào về toàn vẹn lãnh thổ trong mỗi người dân Việt Nam nói chung, đoàn viên, thanh thiếu nhi nói riêng. Theo đó, cuộc vận động với quy mô rộng khắp trên toàn quốc, ở tất cả các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong và ngoài nước thông qua việc treo bản đồ Việt Nam tại các không gian học tập, làm việc, sinh hoạt cộng đồng của thanh thiếu nhi và người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Trung ương Đoàn xây dựng bản đồ số 3D áp dụng công nghệ thực tế tăng cường để đoàn viên, thanh niên chụp ảnh với bản đồ kèm theo thông điệp của cuộc vận động nhằm lan tỏa, chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

thns1

Hưởng ứng Lễ phát động cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” của Trung ương Đoàn, Trường THPT Bắc Trà My đã thực hiện treo bản đồ ở các phòng học và làm việc. Bản đồ được treo tại các phòng đảm bảo đúng điều kiện quy chuẩn theo quy định hiện hành. Mỗi bản đồ đều được đóng nẹp chắc chắn và hạn chế bám bụi, kích thước bản đồ trong mỗi phòng đảm bảo tối thiểu khổ giấy A0. Cùng với đó, Nhà trường cũng đã tổ chức sinh hoạt dưới cờ lồng ghép nội dung tuyên truyền đến tất cả giáo viên và học sinh để cùng thực hiện… với thông điệp “Ở bất kỳ đâu, ta vẫn luôn nhìn thấy dáng hình Tổ quốc thân yêu”.

thns2

Tuyên truyên về việc treo bản đồ Việt Nam ở phòng học nơi làm việc ở trường

THPT Bắc Trà My

Việc treo bản đồ không đơn thuần chỉ là treo một hình ảnh trong phòng làm việc, phòng sinh hoạt, nơi ở, mà nhìn vào đó, mỗi cá nhân nhìn thấy hình ảnh đất nước thu nhỏ, nhận thức rõ hơn toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, từ đó thắp lên trong tim trách nhiệm về bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc. Mỗi tấm bản đồ được treo, sẽ giúp cho mọi người hiểu hơn về những chỉ dẫn địa lý của đất nước, về những địa danh gắn liền với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc. Đây còn là hành động cụ thể của đoàn viên, thanh niên nhằm khẳng định chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.

Một số hình ảnh hưởng ứng lễ phát động

thns3thns4thns5thns6thns7thns8thns9f1464b3c4bd9e787bec8b8feca81ca64663a3f75

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Các tiết mục văn nghệ trong Hội thi SKSSVTN- Môi trường do Tổ Hóa - sinh năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1033
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5515558
Hiện có 21 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208