Em Dương Anh Quốc đạt giải khuyến khích hội thi TTVH.

Ngày 1 và 2 tháng 4 năm 2011, tại hội trường phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Tam Kì đã diễn ra Hội thi Thuyết trình Văn học khối Trung học phổ thông do Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Nam tổ chức.

vh1

 Em Dương Anh Quốc tại Hội thi "Thuyết trình văn học" do Sở GD&ĐT Quảng Nam tổ chức

 

 Tham gia hội thi có 46 thí sinh của 46 trường trong địa bàn toàn tỉnh với 46 đề tài dự thi về các tác phẩm văn học ở bậc trung học phổ thông. Em Dương Anh Quốc ( học sinh lớp 11/2 ) trường THPT Bắc Trà My đạt giải nhất Hội thi Thuyết trình văn học cấp trường và được cử về tham gia hội thi cấp tỉnh lần này.
          Trong hai ngày diễn ra hội thi, nhiều thí sinh đã tỏ ra xuất sắc khi trình bày bài dự thi của mình với một niềm đam mê văn chương thực sự và đã gửi đến người nghe những “thông điệp” đa dạng, đa sắc màu về tình yêu cuộc sống, niềm khát khao giao cảm với đời, về tình yêu quê hương đất nước, bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh cho dù đã trải qua bao thăng trầm của lịch sử…
            Kêt thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao nhiều giải thưởng cho các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Trong đó, em Dương Anh Quốc ( lớp 11/2 ) trường THPT Bắc Trà My dự thi với đề tài : 
Vội vàng – Lời tự bạch về khát vọng sống, khát vọng yêu thương” của nhà thơ Xuân Diệu đã được trao giải khuyến khích trong hội thi lần này. Đây cũng là dịp để em Dương Anh Quốc có điều kiện giao lưu, học hỏi và mở mang thêm kiến thức bộ môn Văn học cấp THPT. 
             Hội thi Thuyết trình văn học là một hoạt động ngoại khóa thiết thực và bổ ích. Hội thi vừa có tác dụng mở rộng tri thức tiếp cận các tác phẩm văn chương, vừa hướng các em học sinh đến với văn học và cuộc sống, vừa rèn luyện nhân cách làm người và có thêm niềm đam mê, hứng thú hơn với việc học tập bộ môn Ngữ văn trong nhà trường phổ thông, nhất là tình hình học văn của học sinh hiện nay… 

                                                                                                         - Lại Thế Truyền-

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Hội diễn văn nghệ & chung kết nữ sinh thanh lịch năm học 2012-2013 ( đầy đủ)


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1034
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5537668
Hiện có 107 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208