Đại hội chi đoàn cán bộ, giáo viên nhiệm kỳ 2012 – 2013

Đại hội chi đoàn cán bộ giáo viên nhiệm kỳ 2012 – 2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng chí Nguyễn Văn Côi tái đắc cử chức danh Bí thư nhiệm kỳ mới.

cdgv

 

  BCH chi đoàn CB-GV nhiệm kì 2012-2013

Sáng ngày 15/9 tại trường THPT Bắc Trà My Chi đoàn cán bộ, giáo viên nhà trường đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2013.
Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Chí Thành - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng; các đồng chí là tổ trưởng chuyên môn trong nhà trường và đồng chí Nguyễn Hữu Cường - Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí là Đoàn viên Chi đoàn cán bộ, giáo viên.
Đại hội đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Côi - Bí thư chi đoàn đọc bản tổng kết công tác chi đoàn. Báo cáo cũng đã đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua. Đồng thời báo báo tổng kết cũng đã nêu bật được những tồn tại, hạn chế mà chi đoàn chưa làm được trong nhiệm kì. Đại hội cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Viển đọc báo cáo phương hướng nhiệm kì 2012-2013. Cũng tại Đại hội nhiều đồng chí đoàn viên chi đoàn đã đóng góp ý kiến được đưa vào phương hướng nhiệm kỳ tới về các vấn đề như: công tác phụ đạo học sinh yếu kém, công tác giúp đở học sinh khó khăn, ứng dụng công nghệ thông tin trong trường học các hoạt động giao lưu kết nghĩa, Công tác phát triển Đảng trong đội ngũ cán bộ, giáo viên trẻ …được Đại hội quan tâm thảo luận,

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Bí thư Chi bộ đánh giá cao và ghi nhận những thành tích về chuyên môn- các hoạt động TDTT-Văn nghệ … mà nhiệm kỳ 2011 – 2012 Chi đoàn đã đạt được đã cùng với nhà trường thực hiện thắng lợi năm học 2011-2012; nhưng bên cạnh đó đồng chí cũng mong muốn Chi đoàn giáo viên phải nổ lực trao dồi chuyên môn nghiệp vụ, phải nỗ lực phấn đấu học tập nâng cao trình độ, cần quan tâm đến học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học sinh con em đồng bào dân tộc tiểu số. Chi đoàn cán bộ giáo viên phải là  một tổ chức gắn kết để các đoàn viên có thể chia sẻ tâm tư, nguyện vọng; các hoạt động phải thật sự dân chủ. Về công tác phát triển Đảng đồng chí cũng mong muốn nhiều đồng chí có ý chí phấn đấu và  luôn luôn tạo điều kiện để xây dựng những đồng chí có phẩm chất, năng lực, có nguyện vọng chính đáng, để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, để được cống hiến cho Nhà trường nhiều hơn.
         Tại Đại hội cũng đã làm lễ trưởng thành cho các đoàn viên trưởng thành và các đoàn viên có thành tích trong nhiệm kì 2011-2012.


Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012 - 2013 gồm 7 đồng chí là: 

  1. Đ/c Nguyễn Văn Côi – GV tổ Sử -Địa
  2. Đ/c Nguyễn Thị Viển – GV tổ anh văn
  3. Đ/c Lê Viết Tam – GV tổ Toán – Tin
  4. Đ/c Nguyễn Thành – GV tổ Sinh
  5. Đ/c Trần Thị Ngọc Thi – GV tổ Sử - Địa
  6. Đ/c Trần Thị Hoa - GV tổ Hóa 
  7. Đ/c Trần Phương Quang - GV tổ Sử - Địa 

Chi đoàn cũng đã bầu đồng chí Nguyễn Văn Côi giữ chức danh bí thư cho đoàn , đồng chí Lê Viết Tam và đồng chí Nguyễn Thị Viễn giữ chức vụ  Phó bí thư chi đoàn.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, với những thay đổi tích cực, hy vọng Chi đoàn cán bộ, giáo viên sẽ thực sự là ngọn cờ đầu trong các hoạt động thi đua cũng như văn hóa, văn nghệ toàn trường, từng bước xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1034
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5530829
Hiện có 39 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208