Chi đoàn giáo viên tổ chức giao lưu với học sinh khu nội trú

Thực hiện sự chỉ đạo của Chi bộ nhà trường, Chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2012 – 2013 thực hiện nghị quyết tiếp tục thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chi đoàn giáo viên đối với học sinh đồng bào dân tộc thiểu số. Với ý nghĩa đó, vào ngày 24 tháng 10 năm 2012 Chi đoàn giáo viên đã tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền và văn nghệ tại khu Nội trú học sinh dân tộc thiểu số.

glbc

 

Tham gia giải bóng chuyền gồm 3 đội bóng đến từ Chi đoàn giáo viên, học sinh khu Nội trú, chi đoàn 12/2 ( chi đoàn vừa vô địch giải bóng chuyền nữ chào mừng kỉ niệm ngày PNVN 20/10) . Các đội bóng tham gia thi đấu sôi nổi, hào hứng cùng với tiếng vỗ nhiệt tình của khán giả là học sinh khu nội trú đã tạo nên không khí sôi động và sự thành công của giải. Kết thúc giải đấu thì trời cũng đã chập chững tối, nhưng với sự năng động của tuổi trẻ đã làm các đồng chí không cảm thầy mệt; giáo viên và học sinh cùng nhau kéo dây bắt điện, rải tấm bạc thật to ra ngoài sân; rồi cùng nhau ngồi tạo thành một hình bầu dục, ở giữa đơn sơ là vài đĩa bánh kẹo và nước ngọt; nhưng ở đó là một không gian lớn của sự gần gũi, của sự quan tâm và chia sẽ. Buổi giao lưu văn nghệ bắt đầu bởi những tiết mục đơn ca được cất lên xen kẻ giữa giáo viên và học sinh; sau đó là cuộc thi hát múa giữa các đội theo dự phân công ngẫu nhiên của đồng chí Nguyễn Văn Côi bí thư Chi đoàn giáo viên; tất cả chia làm 7 đội, 2 đồng chí giáo viên chỉ huy từ 6 đến 7 học sinh . Cuộc thi không giải thưởng nhưng thật sự ý nghĩa, tiếng vỗ tay và tiếng cười hòa lẫn vào nhau là nguồn động viên to lớn của thầy và trò.
     Hội ngộ rồi chia ly cuộc đời vẫn thế, Các đồng chí trong Chi đoàn giáo viên thu dọn hành trang; chia tay các em hôm nay ngày mai thầy trò lại gặp nhau trên bục giảng nhưng sao mà thật nhiều cảm xúc. Các em học sinh không trở về phòng mà đứng cả ngoài hành lang vẩy tay, nói lời tạm biệt thầy cô sao mà thân thương đến vậy!

                                                                                          - Nguyễn Văn Côi- 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1034
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5529116
Hiện có 41 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208