Lễ Mittin niệm Ngày NGVN 20/11

Trong không khí rộn ràng và trang trọng của cả nước tôn vinh “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, sáng ngày 19 tháng 11 năm 2012 tại trường THPT Bắc Trà My đã tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

20-11

 

Mặc dù thời tiết có mưa, nhưng với tinh thần va ý nghĩa đáng quý của Ngày nhà giáo Việt Nam, lễ Mittin vẫn diễn ra đúng thời gian và nghiêm trang. Đến dự có lãnh đạo UBND huyện bà Huỳnh Thị Thùy Dung, Ông Lê Nho Triều, đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường ông Trần Quang. Tại buổi lễ, toàn thể thầy và trò đã ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo", lịch sử ngày Nhà giáo qua bài diễn văn của Hiệu trưởng, bài chia sẽ cảm tưởng của lãnh đạo các cấp, cha mẹ học sinh và Đại diện cho hơn 1300 học  sinh trong Nhà trường,em Huỳnh Thị Thùy Trang  học sinh lớp 12/2 đã phát biểu chúc mừng thể hiện lòng tri ân của học sinh  đối với các thế hệ thầy cô giáo, là sự tôn vinh với những nghĩa cử cao đẹp và lòng biết ơn sâu sắc của mỗi học sinh  dành cho những người thầy, người cô trong sự nghiệp trồng người, ươm mầm xanh và chắp cánh cho những ước mơ và hy vọng.

Tại lễ mittin cũng đã được bài phát biểu chia sẽ cảm xúc và lời cảm ơn của thầy Lại Thế Truyền. Thời gian 1 giờ 30 phút trong thời tiết đang mưa lâm râm càng làm cho mỗi người đều cảm thấy có một điều đáng quý trong buỗi lễ, đó là lòng "Tri ân" chân thật và sâu sắc tận đáy lòng của học sinh cho các thầy cô.

Chiều cùng ngày, nhà trường tổ chức tọa đàm và tuyên dương khen thưởng cho CB-GV-CNV năm học 2011-2012. Đến dự với buổi tọa đàm hân hạnh đón tiếp rất nhiều đại diện lãnh đạo các Ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện, các thầy cô, CB-CNV đã nghỉ hưu và toàn thể CB-GV- CNV nhà trường đang công tác. Tại buổi tọa đàm đã nghe những thành tích mà nhà trường đạt được, vai trò của các tổ chức xã hội trong sự phát triển của nhà trường, đặc biệt là Ban đại diện cha mẹ học sinh. Lễ tuyên dương khen thưởng diễn ra trang trọng với 04 đồng chí vinh dự nhận Giấy khen của Sở GD-ĐT, 01 đồng chí có sáng kiến kinh nghiệm đạt loại C cấp tỉnh, 08 đồng chí có thành tích xuất sắc được nhà trường khen tặng, hơn 60 đồng chí là CB-GV-CNV đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, công đoàn củng đã khen tặng danh hiệu Phụ nữ 02 giỏi cho 8 đồng chí.

                                                                                                          -----Nguyễn Hữu Cường ------

 
    • http://thpt-bactramy.edu.vn/Content/images/print.gif) 0% 50% no-repeat scroll transparent;">In bài viết

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tiểu phẩm tham gia hội thi " Học sinh với SKSSVTN- moi trường " Do lớp 11.6 trình bày


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1034
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5530789
Hiện có 21 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208