Trường THPT Bắc Trà My bế giảng năm học 2012-2013

Sáng 22.5. trường trung học phổ thông Bắc Trà my long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học mới. Đến dự lễ có đại diện lãnh đạo UBND huyện, cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường. Thầy Nguyễn Thanh Tú, hiệu trưởng trường THPT Bắc Trà my đọc diễn văn bế giảng năm học, nêu lên những kết quả đạt được cũng như những việc cần phải khắc phục của học sinh lẫn giáo viên toàn trường qua một năm thực hiện nhiệm vụ.

 bg

Năm học 2012-2013. trường trung học phổ thông Bắc Trà My vận dụng triệt để các cuộc vận động do bộ giáo dục đào tạo phát động vào thực tiễn. Đó là các cuộc vận động hướng vào chủ đề tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao nâng cao chất lượng giáo dục, cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hay như cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sang tạo. Đi kèm là chú trọng đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực. Tinh thần các cuộc vận động không phải là khẩu hiệu mà được toàn trường cụ thể hóa bằng hành động thiết thực. Thực hiện tính tập trung dân chủ, Ban giám hiệu nhà trường xây dựng mối đoàn kết thống nhất trong nội bộ, đồng thời phát huy trí tuệ tập thể nên đã thực hiện các bước đổi mới trong công tác quản lý một cách rõ nét, có khoa học, chặt chẽ và cụ thể. Đội ngũ giáo viên được phân công đứng lớp đúng chuyên môn, đủ tiết dạy và đều có tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người thầy cô giáo. Nhà trường đề ra nội quy, kỷ luật nghiêm khắc, đưa các hoạt động dần đi vào nề nếp quy củ và nghiêm túc. Cùng với đó, nhà trường có nhiều hình thức truyền đạt kiến thức cho học sinh. Ngoài bài giảng theo chương trình giáo khoa, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như rung chuông vàng, thuyết trình văn học, tổ chức các cuộc thi học sinh giỏi các bộ môn cho các khối lớp. Bên cạnh đó nhà trường còn mở các lớp bồi dường cho học sinh khá giỏi, phụ đạo cho học sinh yếu kém. Nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp đó đã đưa kết quả qua một năm học khá mỹ mãn. Toàn trường có 1260 học sinh được duy trì sĩ số từ đầu năm đến cuối năm. Số học sinh giỏi toàn diện có 56 em, tỷ lệ 4,44%, tăng 1,4% so với năm học trước. 384 học sinh đạt danh hiệu tiên tiến, tỷ lệ 30,48%, tăng 9.8% so với năm học 2011-2012. Tỷ lệ học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt 95,4%, tăng 3,1% so với năm học qua. Có 2 em đạt giải khuyến khích hội thi học sinh giỏi toàn tỉnh. Nhiều cá nhân học sinh đạt điểm cao cuối năm học như em Phạm Thị Hằng lớp 12/2, em Trần thị Xoan lớp 10/11, em Huỳnh văn Tịnh lớp 10/2, em Trần Thị Thúy Kiều lớp 12/7, em Nguyễn Thị Hiếu lớp 11/8 em nguyễn Thị Thanh Quý lớp 11/8…Trong số học sinh xuất sắc này có em là người đồng bào dân tộc thiểu số, có em là con nhà nghèo hoàn cảnh khó khăn nhưng với quyết tâm và nghị lực hướng về tương lai tươi sáng, các em đã nỗ lực, cố gắng vượt qua những thiếu thốn để vươn lên học tập tốt trở thành gương tiêu biếu cho các em khác noi theo.
Tại buổi lễ bế giảng, một không khí chia tay bịn rịn đầy cảm xúc lưu luyến đã diễn ra của hơn 400 học sinh khối 12 với thầy cô giáo. Những bó hoa tươi thắm trân trọng trao cho từng thầy cô như bày tỏ long biết ơn vô hạn của các em đối với công lao trời biển của thầy cô giáo trong suốt ba năm học qua. Với trách nhiệm của mình, đại diện lãnh đạo ban giám hiệu nhà trường dặn dò các em hãy tập trung ôn bài thật để thực hiện tốt các kỳ thi quan trọng sắp tới, đó là những kỳ thi quyết định tương lai của mỗi học sinh.
Nhân dịp này, nhà trường khen thưởng cho 440 em đạt học sinh khả giỏi năm học 2012-2013./.

Một số hình ảnh lễ bế giảng :


 
    • http://thpt-bactramy.edu.vn/Content/images/print.gif) 0% 50% no-repeat scroll transparent;">In bài viết

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1034
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5525736
Hiện có 299 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208