Trường THPT Bắc TRà My tổ chức thành công Hội thi GVG

Hưởng ứng cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo"; thực hiện kế hoạch năm học 2013-2014. Trong 2 ngày 18-19 /11/2013 trường THPT Bắc Trà My đã khai mạc "Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2013 - 2014".

gvg

 

Hội thi gồm 3 nội dung: Thực hành giảng dạy, Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm và thi kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm. Qua phần thi thực hành giảng dạy các tiết dạy của thầy cô tham gia hội thi được chuẩn bị chu đáo, tạo thành không khí sôi nổi, cuốn hút được tất cả các giáo viên tích cực đào sâu chuyên môn đầu tư cho bài giảng. Các bài giảng đều ứng dụng công nghệ thông tin, đều đảm bảo kiến thức cơ bản, nội dung phong phú, hấp dẫn, vận dụng đổi mới phương pháp giảng dạy. Qua phần thi báo cáo sáng kiến kinh nghiệm đã có 6 sáng kiến kinh nghiệm được trình bày tại hội thi hầu hết các sáng kiến kinh nghiệm có tính thực tế và có khả năng ứng dụng tại trường cao. Với phần thi năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ BTC đã đưa ra các câu hỏi với các nội dung về Điều lệ trường PT, Thông tư về đánh giá xếp loại học sinh… và các tình huống sư phạm. Nhìn chung các giáo viên nắm bắt đầy đủ các văn bản về đánh giá xếp loại học sinh, điều lệ nhà trường PT và xử lý các tình huống sư phạm một cách khéo léo. 
Kết quả có 6 giáo viên xếp loại giáo viên giỏi cấp cơ sở . và BTC cuộc thi đã chấm chọn 2 giải A thuộc về Thầy Võ Ngọc Bình và Cô Nguyễn Thị Loan và 2 giải B và 2 giải C. 
         Có thể nói qua Hội thi Giáo viên giỏi lần này là một đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng trong toàn trư¬ờng không chỉ 1 cá nhân giáo viên tham gia dự thi mà tất cả các giáo viên trong tổ chuyên môn và giáo viên toàn trường đã cùng tham gia và đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo ra điều kiện để trao đổi kinh nghiệm về công tác giảng dạy giữa các giáo viên trong trư¬ờng, góp phần từng b¬ước nâng cao tay nghề đáp ứng yêu cầu của việc đổi mới ch¬ương trình và sách giáo khoa hiện nay.

 
    • http://thpt-bactramy.edu.vn/Content/images/print.gif) 0% 50% no-repeat scroll transparent;">In bài viết

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: lop 12.2 - van nghe 3.2013


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1033
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5523570
Hiện có 17 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208