Công đoàn tổ chức tọa đàm 8/3

Chào mừng kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/) và 1974 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 7/3/2014 tại trường THPT Bắc Trà My, Ban chấp hành công đoàn trường THPT Bắc Trà My đã tổ chức toạ đàm kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi toạ đàm có sự tham gia của BGH và toàn thể CB-GVCNV trong nhà trường.

8-3

 

 Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí thân tình và với nhiều hoạt động sôi nỗi.  Mở đầu là bài ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ của Cô Trần Thị Ngọc Thi  – đại diện Ban nữ công nhà trường. Hơn 100 năm qua, từ những cuộc đấu tranh đầu tiên tại thành phố New York, rồi cuộc đấu tranh lan rộng khắp nơi trên thế giới đã biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng. Phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, với tấm gương từ thời Bà Trưng, Bà Triệu đã minh chứng cho sức mạnh lớn lao, khả năng dồi dào của người phụ nữ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

               Thầy Nguyễn Thanh Tú  – thay mặt Chi bộ, BGH nhà trường đã phát biểu ý kiến, đánh giá cao sự đóng góp của hơn 2/3 là nữ  cán bộ giáo viên, nhân viên đã đóng góp tích cực trong công tác giảng dạy của nhà trường cũng như trong công tác xã hội trong thời gian qua. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, hầu hết cán bộ, giáo viên nữ trong trường đã cố gắng vươn lên, các Cô đã vượt lên khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thầy Nguyễn Thanh Tú  tin rằng, trong thời gian tới, bằng khả năng của mình, cán bộ, giáo viên nữ sẽ là động lực cho sự phát triển của nhà trường. Cũng tại buổi lễ Thầy Vũ Ngọc Phụng - Phó hiệu trưởng - chủ tịch công đoàn, cô Võ Thị Nghi - trưởng Ban nữ công nhà trường đã ghi nhận sự đóng góp của CB_GV_CNV nữ trong thời gian qua và đã góp phần quan trọng đưa công đoàn trường THPT Bắc Trà My ngày một vững mạnh.

                      Sau buổi lễ là phần thi các trò chơi nhỏ như : thi nhảy bao bố, kẹp bóng, thử tài đoán vật , giữa các tổ chuyên môn. 

 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1033
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5523347
Hiện có 22 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208